7 bài tập giúp giảm mỡ đùi trong nhanh chóng



Đùi trong là một trong những bộ phận thường gặp vấn đề về tích tụ chất béo nhất trên cơ thể, đặc biệt là ở phụ nữ. Mỡ thừa khiến cho chân trông khó coi và thậm chí vòng do vùng cơ thể này còn khó giảm hơn phần mỡ cứng đầu ở bụng dưới. Cách tốt nhất để giảm mỡ đùi là tuân theo một chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập đúng cách

Bạn quá lười biếng hoặc bận rộn để đến phòng tập gym? Và những thiết bị tập luyện tại nhà rất tốn kém, tôi biết … Nhưng có một giải pháp! Có rất nhiều bài tập hiệu quả để giúp bạn đạt được thân hình mơ ước mà không cần bất kỳ thiết bị nào.

DẤU THỜI GIAN:
Bài tập Burpee 0:23
Bài tập Curtsy lunge 0:52
Bài tập Đá sau cơ mông 1:21
Bài tập nhảy ếch 1:48
Bài tập Jumping jacks 2:29
Bài tập nằm nghiêng nhấc hai chân 2:51
Bài tập Sumo goblet squat 3:35

#giảmcân #mỡđùi #đùitrong
Bản quyền âm nhạc thuộc về Epidemic Sound:

TÓM TẮT:
– Burpee là một bài tập đốt mỡ tuyệt vời. Nó tác động vào mọi cơ bắp trên cơ thể bạn và cũng rất tốt cho việc tăng cường sức mạnh. Hãy thực hiện những động tác này 10-20 lần để có kết quả tối ưu.
– Bài tập Curtsy lunge tác động vào đùi trong và giúp ổn định hông, từ đó giúp tư thế tổng thể của bạn đẹp hơn. Thực hiện 3 hiệp của bài tập, mỗi hiệp từ 12 đến 15 lần.
– Bài tập đá sau cơ mông giúp tăng cường cơ mông của bạn. Bắt đầu với tư thế chống cả 4 chi xuống sàn, hai cánh tay thẳng với vai. Đảm bảo rằng lưng của bạn thật thẳng và song song với sàn, đá gót chân lên cao về phía trần nhà. Giữ nguyên tư thế này trong vài giây rồi đưa chân về vị trí ban đầu. Làm tương tự với chân còn lại. Thực hiện 10-15 lần động tác này với mỗi chân.
– Động tác nhảy ếch giống như một chú ếch đang nhảy. Tuy nhiên đừng để bị đánh lừa bởi sự đơn giản của nó. Đây là một bài tập cực kỳ hiệu quả tác động vào cơ đùi trước, cơ mông và cơ hông của bạn. Để đốt cháy phần mỡ thừa khiến phần đùi trong của bạn thiếu hấp dẫn, hãy thử bài tập nhảy ếch này xem.
– Bạn có thể đánh giá hiệu quả của bài tập đơn giản này bằng thực tế rằng ngay cả quân đội Hoa Kỳ cũng khởi động bằng bài tập này để giữ dáng.
– Bài tập nằm nghiêng nhấc hai chân là một biến thể của bài tập nằm nghiêng nhấc chân truyền thống, mà chân ở phía trên đóng vai trò lực cản khi bạn nâng chân dưới. Bài tập này có thêm ưu điểm là nó không chỉ tác động vào đùi trong mà cả đùi ngoài và cơ xiên nữa.
– Bài tập Sumo squat không chỉ có hiệu quả làm săn chắc bắp đùi và mông của bạn, mà còn rất có ích trong việc loại bỏ ngay cả phần mỡ bụng cứng đầu nhất.

ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Chỉ cần đi bộ về phía nắng, mọi thứ sẽ ổn thôi

Nguồn: https://game911.vn

Xem thêm bài viết khác: https://game911.vn/meo-vat/

20 Comments

  • Ngọc Ánh

    Khá hiệu quả mình đã giảm được 3cm trong 2 tuần

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Xuân Dương

    Tập hết 7 cái hay như nào nhỉ mọi ng

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • phương hồ

    Co ai làm cách nào giảm đùi mnuoi

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • phương hồ

    Minh cai đui to that chịu khó tập luyện lắm. Ma vẫn đùi to

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Ngân Thu

    😥😥😥😥

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Ngân Thu

    Huhu bắp chan mik tạp đủ kiểu rồi nhung nó không hiểu quả

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Huong Nguyen

    Lười quá😅😅😅😅

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • trinh linh

    tập liên tục bao lâu mới giảm đc 1 tí ạ

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Cuong Nguyen Duc Cuong

    hay lắm

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Hà Phạm

    Hôm nay là 18/4/2020
    Sẽ quay trở lại vào 18/5/2020❤

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Binh Trang

    Cho giò voi vào làm gì vậy ạ🤔🤣😂😅

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Jin Ah Nguyễn

    Chị ơi, nếu chơi đá cầu có giảm mỡ ko chị???

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Bỏ Đi

    Có cách tập thể dục nào mà chỉ cần nhìn thôi là giảm được ký không mọi người. Chỉ mình với 🤣🤣

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • jang nara

    Team nào tập theo vài động tác mà nằm bẹp xuống như tớ hông?😆😆😆

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Tâm Dương

    U

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Park Chaemin Offical

    Aaaa ta ghét mỡ 😦😦😦

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Phương Hà Lã

    Có 1 cách là mỗi ngày cái bạn đứng lên ngồi xuống khoảng 30 cái, dần dần tăng lên 50 cái là thu nhỏ đc chân đó

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Huyen Ngann

    Qua kênh Youtube của mình có tập dễ hơn nha, chỉ hơi mệt xíu thui chứ ko đau 🤣

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • Cẩu Cẩu

    Huhuhu aaaaa thật kh can tâm chân tui to do cơ chớ hong phải mở 😭😭nếu tui tập thể dục giảm mở đùi thì nó chỉ làm cho cơ tui to hơn thôi cũng đồng nghĩa càng tập đùi càng to 😭😭😭😥 aaaa có cách nào kh ??

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply
  • LÂM PHƯƠNG

    đùi to nhưng ko muốn tập

    June 2, 2020 - 3:43 am Reply

Leave A Comment

Your email address will not be published.